Thứ Ba, 13 tháng 7, 2021

- Trẻ được học 1/2 phần thời gian theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo và 1/2 thời gian với GV bản ngữ

- Một khi học sinh hiểu bản chất và làm chủ được kiến thức của mình ở tiếng Việt, trẻ sẽ dễ dàng tiếp cận và mở rộng kiến thức ở tiếng Anh. Vì bản chất nội dung bài học không đổi, và học sinh có thể dễ dàng "dịch" các kỹ năng, kiến thức ở tiếng Việt sang tiếng Anh. 
- Lợi thế của phương pháp này là việc dạy và học tiếng Anh được diễn ra một cách có hệ thống. Giáo viên có thể cá nhân hóa bài dạy để phù hợp với từng học sinh. Trong khi đó, học sinh cũng có thể rèn luyện theo tốc độ của riêng mình. Đặc biệt phương pháp này được đề cao vì bản sắc văn hóa được bảo tồn. Học sinh sẽ phát triển đồng thời cả 2 ngôn ngữ mà không bỏ quên tiếng mẹ đẻ.
- Tại Butterfly Kindergarten, tiết học tiếng Anh không chỉ dừng lại ở những giờ học giao tiếp hay từ vựng nhàm chán, thay vào đó giờ Tiếng Anh được thiết kế thông qua rất nhiều các hoạt động phong phú khác giúp vốn từ vựng của các con được mở rộng ở nhiều chủ đề khác nhau.
- Một trong những giờ học mang lại nhiều hào hứng, kích thích trí tò mò, khả năng quan sát và tính sáng tạo cho học sinh đó là những tiết học thuộc liên môn STEAM.
- Nhờ sự tìm tòi, sáng tạo và phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm tại Butterfly Kindergarten, học sinh luôn được cuốn hút và kích thích tối đa hứng thú trong học tập




Liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0903 466 986 hoặc email butterflykindergartenvn@gmail.com

0 comments:

Đăng nhận xét