Thứ Năm, 15 tháng 7, 2021

 1. Vẽ

Với các bé độ tuổi mầm non, vẽ là một trong những hoạt động rất hữu ích. Học vẽ không chỉ giúp bé vui vẻ, hứng thú mà còn giúp bé phát triển toàn diện. Thông qua việc học vẽ, bé có thể phát triển khả năng sáng tạo, cảm thụ, vận động tinh của bàn tay… Bên cạnh đó, bé còn thể hiện những cảm nhận về thế giới xung quanh thông qua việc vẽ. Chính vì vậy mà đây là hoạt động rất cần thiết đối với việc dạy bé mầm non.
Hầu hết các trẻ đến tuổi mầm non đều sẽ có hứng thú và yêu thích với việc vẽ. Thường thì các bé có thể cầm lấy một cây bút màu bất kỳ và nguệch ngoạc vẽ đầy thích thú. Nhưng cùng với sự hướng dẫn từ các cô giáo của trung tâm nghệ thuật Amie, các bạn nhỏ đã dần khơi gợi được sự hứng thú khi tự sáng tạo những bức tranh của mình.

2. Nhảy

Những bước nhảy năng động theo các bài hát sẽ giúp các bé có sự phản xạ thật nhanh, giải phóng năng lượng cũng như có một "bo đì" chắc khoẻ! Bộ môn nhảy giúp các anh chị lớp lớn học được những vũ đạo bài bản, đồng đều, còn các em bé thì học cách cảm nhận nhịp điệu và giải phóng cơ thể! Vừa vui vừa hiệu quả vô cùng!

3. Yoga

Không chỉ có tác dụng tốt riêng đối với người trưởng thành hay người lớn tuổi, Yoga còn mang đến một nền tảng vững chắc cho cuộc sống hạnh phúc và bình an cho trẻ em. Các bài tập hít thở kết hợp với thiền tập sẽ giúp trẻ trở nên khoẻ mạnh cả thể chất và tinh thần.
Sức khoẻ và sự phát triển toàn diện của con trẻ luôn là sự quan tâm hàng đầu của Butterfly Kindergarten, đó là lý do Yoga là một môn học quan trọng dành cho các con tại trường, với mong muốn các con luôn mạnh khoẻ vui vẻ và cảm thấy “Butterfly Kindergarten - nơi các con cảm thấy hạnh phúc như tại chính ngôi nhà của mình”.

4. Cảm thụ âm nhạc

Cảm thụ âm nhạc là phương pháp cho trẻ tập làm quen, tiếp cận với âm nhạc thông qua các hoạt động, các trò chơi sáng tạo trong vận động, chú ý lắng nghe, ca hát, chia sẻ cảm xúc, kể chuyện,… về âm nhạc.
Trong tiết học cảm thụ âm nhạc tại Butterfly với sự hướng dẫn của giáo viên chuyên biệt từ trung tâm nghệ thuật, các bạn nhỏ sẽ được làm quen với các nhạc cụ cơ bản, cảm nhận tiết tấu, cảm nhận và bắt chước nhịp điệu qua bài hát, bài thơ và lắc lư chuyển động cơ thể theo nhạc. Cảm thụ âm nhạc đem lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ.

Nụ cười rạng rỡ trong giờ Cảm thụ âm nhạc 


Đi học mà thích thế này thì tại sao chúng mình không đi học sớm nhỉ, vui ơi là vui!


Liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0903 466 986 hoặc email butterflykindergartenvn@gmail.com

1 nhận xét: