Thứ Năm, 15 tháng 7, 2021

Tại Butterfly Kindergarten, chúng tôi luôn tôn trọng và khuyến khích con người nghệ sỹ trong mỗi bạn nhỏ.

 - Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để biến ngôi trường này thành một "xưởng sáng tạo" lớn - nơi các bạn nhỏ được làm quen và trải nghiệm nghệ thuật qua nhiều chất liệu, nhiều phương pháp tạo hình khác nhau. Từ đó, định hình và phát triển được thẩm mỹ của mỗi cá nhân.

 - Và quan trọng hơn, các bạn nhỏ có thêm một ngôn ngữ để kể chuyện, để kích thích trí tưởng tượng và tự do thể hiện bản thân với rất nhiều niềm vui.

- Cơ sở vật chất với thiết kế độc đáo,tâm huyết đến từng chi tiết, nhằm tạo ra một không gian học tập, sinh hoạt LẠ và đầy THÚ VỊ nhằm đánh thức và khơi gợi niềm cảm hứng của bất cứ ai khi đặt chân đến trường!

- Lớp học rộng, sĩ số hạn chế để đảm bảo chất lượng giảng dậy cũng như không gian hoạt động thoải mái cho trẻ.

- Thực đơn phong phú, hấp dẫn, đẹp mắt, ngon miệng với nguồn thực phẩm đảm bảo tiêu chí SẠCH + AN TOÀN!

- Đội ngũ quản lý và giáo viên tận tuỵ, tâm huyết, tràn đầy năng lượng, yêu trẻ chân thành, nghiệp vụ sư phạm vững vàng.

- Đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm được lựa chọn kỹ lưỡng.

Butterfly Kindergarten với quy mô lớp học nhỏ, tập trung đến phát triển Chất Lượng Cá Nhân trẻ.

- Butterfly Kindergarten áp dụng phương pháp giáo dục sớm, lấy Reggio Emilia làm nền tảng từ đó các con được thoả sức khám phá, được là người tự quyết định trong quá trình khám phá Thế Giới đầy kỳ bí và màu sắc xung quanh mình. Các con được yêu thương, được tôn trọng, được nói lên ngôn ngữ của chính mình.

- Butterfly Kindergarten luôn nỗ lực hết mình để tạo ra một môi trường học tập, sinh hoạt mà ở đó tên trường luôn được học sinh nhắc đến với ánh mắt lấp lánh và nụ cười rạng rỡ, được phụ huynh nhắc đến với nụ cười an lành và đầy tin tưởng.

- Butterfly Kindergarten được xây dựng bằng tất cả sự tâm huyết,niềm khát khao và trái tim yêu trẻ vô bờ bến với mong muốn giữ lại một tuổi thơ ngọt ngào, tạo dựng một nền móng vững chắc cho một thế hệ KHOẺ MẠNH cả về Tinh Thần, Trí Lực, Thể Chất trong tương lai.


Categories:


Liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0903 466 986 hoặc email butterflykindergartenvn@gmail.com

0 comments:

Đăng nhận xét