Thứ Tư, 21 tháng 7, 2021

  Lấy phương pháp giáo dục Reggio Emilia làm gốc, với mô hình giáo dục toàn diện dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, Butterfly Kindergarten không ngừng cải tiến và chọn lọc tích hợp những triết lý, học thuyết giáo dục tiến bộ để xây dựng nên chương trình giảng dạy chuẩn mực đa dạng.

Điểm khác biệt của Reggio Emilia được thể hiện ở các yếu tố:

KÍCH THÍCH SỰ TÒ MÒ, QUAN SÁT CỦA TRẺ

 - Phương pháp này giúp trẻ khám phát thế giới xung quanh , từ đó tạo nên sự yêu thích tìm tòi, học tập ở trẻ, giúp trẻ phát triển khả năng tưởng tượng và sáng tạo qua các hoạt động tập thể như vẽ , nặn, sáng tác tranh; phát triển khả năng hợp tác và làm việc nhóm của trẻ; giúp trẻ biết yêu và bảo vệ thiên nhiên

PHƯƠNG PHÁP HỌC LINH HOẠT, SÁNG TẠO

 - Trẻ được quyền tự đặt giả thiết và những câu hỏi của riêng mình, đồng thời trải nghiệm những giả thiết đó. Trẻ được kích thích so sánh với nguồn tài liệu để tự rút ra một quan điểm mới. Phương pháp Reggio Emilia giúp trẻ có niềm vui , sự kích thích đối với việc học như thể trẻ đang nghiên cứu một vấn đề mà chúng cảm thấy thú vị .

NÂNG CAO SỰ ĐỒNG CẢM VÀ CÁC KỸ NĂNG XÃ HỘI

 - Phương pháp này nhấn mạnh đến việc xây dựng các mối quan hệ. Ngoài môi trường lớp học, gia đình, trẻ còn được dạy để cảm nhận thức sự cần thiết của tất cả mọi người xung quanh. Nhờ đó, trẻ học được cách cởi mởi, tạo mối quan hệ, xây dựng tình bạn với mọi người để hiểu hơn về họ. Thông qua việc tương tác thường xuyên , tính cách trẻ sẽ được xây dựng và định hình rõ, giúp trẻ có kỹ năng giao tiếp tốt.

TRẺ CÓ THỂ GIAO TIẾP BẰNG HÀNG TRĂM THỨ NGÔN NGỮ KHÁC NHAU

 - Reggio Emilia giúp trẻ nói lên được "ngôn ngữ riêng"; của mình. Trẻ thể hiện sử hiểu biết và diễn tả suy nghĩ cũng như sáng tạo của mình bằng nhiều cách khác nhau, thông qua các bức vẽ và điêu khắc, hay các hoạt động nhảy múa và vận động; thông qua mỹ thuật và đóng kịch cũng như các mô hình và âm nhạc. Trẻ sử dụng tất cả các giác quan và ngôn ngữ của mình để học


Liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0903 466 986 hoặc email butterflykindergartenvn@gmail.com

0 comments:

Đăng nhận xét