Thứ Tư, 18 tháng 8, 2021

Như mọi năm, nhà trường luôn tổ chức buổi gặp mặt với phụ huynh lớp Tiền tiểu học Butterfly để nắm bắt thông tin và chia sẻ định hướng của gia đình cho con vào lớp 1. Đồng thời đây cũng là buổi giới thiệu chung về chương trình tiền tiểu học của nhà trường để bố mẹ có thể cùng hỗ trợ con ở nhà.


Tuy nhiên với điều kiện năm học này khá đặc biệt, Tổ Bướm đã tổ chức 2 buổi gặp mặt trực tuyến với Quý phụ huynh vào thứ 7 tuần trước để phần nào chia sẻ những kinh nghiệm chuẩn bị cho các con khi lên lớp 1.
👉 Trong buổi gặp mặt online kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ , Butterfly đã chia sẻ cùng bố mẹ những nội dung bố mẹ quan tâm khi chuẩn bị cho con vào lớp 1 như:
1️⃣ Các tiêu chí để chọn một môi trường tiểu học phù hợp
2️⃣ Giới thiệu chương trình tiền tiểu học của Butterfly
3️⃣ Kinh nghiệm tham gia các buổi trải nghiệm tuyển sinh vào lớp 1
4️⃣ Các tài liệu tham khảo giúp con luyện tập tại nhà và làm thế nào giúp con học tập hiểu quả
5️⃣ Giới thiệu chương trình học tại một số trường tiểu học trong khu vực
Butterfly đã nhận được những phản hồi tích cực từ bố mẹ qua buổi thảo luận. Butterfly mong rằng những chia sẻ đó sẽ góp phần giúp bố mẹ có định hướng vững chắc trên con đường chọn trường tiểu học cho bé.

Butterfly xin chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã dành thời gian quý báu cùng trao đổi cùng Nhà trường. Chúc Quý phụ huynh có thật nhiều sức khỏe và an toàn trong mùa dịch!










Liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0903 466 986 hoặc email butterflykindergartenvn@gmail.com

0 comments:

Đăng nhận xét