Thứ Năm, 3 tháng 3, 2022

 

"Mùng 8 Tháng 3, em ra thăm vườn
Tìm một bông hoa xinh tươi tặng cô giáo…”

(""*¤-._'"\/"'_.-¤*"")
"-.]~ happy ~[.-"
(_.-""-._)
(""*¤-._'"\/"'_.-¤*"")
"-.]~[women's]~[.-"
(_.-"§"-._)
DAY

Ngày 8/3 đang đến rất gần rồi mà đàn bướm nhỏ vẫn chưa được quay lại trường để chúng mình cùng nhau đi thăm vườn hoa, chọn những bông hoa xinh đẹp nhất để tặng bà, tặng mẹ, tặng cô. Vì thế, các cô giáo của Tổ Bướm đã chuẩn bị một clip hướng dẫn làm thiệp HandMade đơn giản mà độc đáo để chúng mình có thể tự làm những món quà dành tặng những người phụ nữ thân yêu nhất. Một tấm thiệp xinh xinh tuy nhỏ nhưng lại chứa đựng biết bao tình cảm và sự biết ơn đến bà, đến mẹ và các cô….💌💐
Cha mẹ hãy dành chút thời gian cùng các con tự tay làm những tấm thiệp độc đáo nhân dịp 8/3 và chia sẻ tác phẩm của con với Tổ Bướm nhé!🦋 Các cô rất mong đợi được ngắm những tấm thiệp có một không hai của các bạn đó ạ!







Liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0903 466 986 hoặc email butterflykindergartenvn@gmail.com

1 nhận xét:

  1. We charge you a small commission on the revenue of your sports activities commerce. Additionally, the platform is built to offer a extra “dynamic” trading expertise, much like trading shares or crypto. Sporttrade is an change similar to the inventory change, but as an alternative of shares we record sporting events. This allows users to “trade” on sports activities in the identical way they commerce shares within the monetary market - 바카라사이트 shopping for and promoting outcomes of sporting events.

    Trả lờiXóa