Thứ Tư, 21 tháng 7, 2021

 Mời Quý phụ huynh liên hệ với Trường để biết thêm chi tiết về mức học phí cho các lứa tuổi và chương trình ưu đãi hiện đang áp dụng.

Thời hạn và phương thức đóng học phí

- Nhà trường thu học phí từ ngày 01-05 dương lịch của tháng đầu tiên trong quý. Trường sẽ áp dụng phụ thu 50.000 đồng/ngày cho những khoản phí nộp chậm trên 05 ngày so với quy định.

Chính sách hoàn lại học phí và tiền ăn

- Hoàn lại 100% tiền ăn nếu việc nghỉ học được báo trước 01 ngày.
- Hoàn lại 100% học phí nếu việc nghỉ học được thông báo tới nhà trường trước 30 ngày.
- Hoàn lại 50% học phí các ngày trẻ nghỉ học vì sức khoẻ (có xác nhận của bác sĩ/bệnh viện) nếu trẻ nghỉ từ 10 ngày liên tiếp trở lên.
- Không hoàn lại học phí cho các trường hợp nghỉ học không phép hoặc báo cho trường dưới 10 ngày, hoặc nghỉ học dưới 10 ngày liên tiếp.
Lưu ý: Nhà trường sẽ hoàn trả phần còn lại của học phí căn cứ vào ngày học cuối cùng của học sinh. Tiền hoàn trả sẽ áp dụng mức học phí hiện tại của học sinh và sẽ trả theo lịch hẹn của nhà trường. 

Ưu đãi chung:

- Giảm 10% học phí cho bé thứ 2 với các anh chị em ruột theo học tại trường, 20% cho bé thứ 3 với điều kiện các con học cùng một thời điểm. 
- Trong trường hợp học sinh được hưởng nhiều chương trình ưu đãi, nhà trường sẽ áp dụng một mức ưu đãi có giá trị cao nhất. 


Liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0903 466 986 hoặc email butterflykindergartenvn@gmail.com

0 comments:

Đăng nhận xét