Thứ Tư, 21 tháng 7, 2021

Từ Mầm non lên Tiểu học, các con phải đối mặt với sự thay đổi lớn cả về chất và lượng, cả về thể chất lẫn tinh thần, cả kỹ năng và kiến thức. Vì vậy, việc chuẩn bị cho con một tâm thế sẵn sàng – tâm lý tự tin bằng kiến thức, kỹ năng và niềm yêu thích học tập là rất quan trọng trong giai đoạn này. 

Lớp 1 là điểm khởi đầu cho hành trình dài con học tập, rèn luyện và khám phá tri thức. Là phụ huynh, chắc chắn bố mẹ nào cũng muốn con có khởi đầu thật vững chắc, thuận lợi và hạnh phúc. Với mục tiêu khởi tạo kỹ năng, rèn luyện thói quen, khám phá kiến thức, chương trình tiền tiểu học  sẽ giúp bố mẹ giải quyết những trăn trở này. 

Giờ học toán của các bạn lớp Tiền tiểu học

Chương trình học của lớp Tiền tiểu học sẽ tập trung kiến thức nền tảng Toán học, nhận biết chữ cái và luyện đọc. Đồng thời khuyến khích phát triển ngôn ngữ cho trẻ thông qua các hoạt động nhận biết âm, chữ, hát, đọc thơ, đóng kịch. Các con còn được đi tham quan các trường Tiểu học trong khu vực để giúp các bé làm quen với môi trường học tập mới, muốn giúp các con mạnh dạn, tự tin, sẵn sàng tâm thế bước vào lớp 1.


Trải nghiệm tại trường Tiểu học Vietschool





Liên hệ chúng tôi qua số điện thoại 0903 466 986 hoặc email butterflykindergartenvn@gmail.com

0 comments:

Đăng nhận xét